ชวน ‘คนโสด’ มาดูหนังรัก 3 เชื้อชาติ ดูแล้วต้องฟินไปให้สุด เพราะ ‘วาเลนไทน์’ นี้หนังรักต้องมา!

รั้วรอบโครงการสูง 2.5 ม. พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย CCTV รปภ. ขึ้นมาจะเจอโถงบันไดก่อน ตรงโถงบันไดจะมีชั้นลอย ซึ่งเป็นฟังก์ชันพิเศษ มีบันไดเดินขึ้นไปอีก ฝ้าเพดานตรงโถงบันไดมีความสูงอยู่ที่ประมาณ three.7 ม. พื้นชั้น 2 จะเป็นลามิเนตหนา 8 มม. วางเตียง King Size มาให้ดู พร้อมโต๊ะข้างเตียง ตรงส่วนนี้มีพื้นที่มาให้ประมาณ three.34 x three.7 ม.

กุหลาบ notting hill

กุหลาบ notting hill

จากนั้นจะเจอทางแยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 30 แยก 10 ขวามือจะมี 7-11 ห่างจากโครงการประมาณ 900 ม. ถัดไปอีกฝั่งจะเป็นห้องน้ำ มีพื้นที่ไว้ให้ทำ Walk in clsoet ได้หน้าห้องน้ำ มีพื้นที่ให้ประมาณ 1.7 x 1.76 ม. ห้องตัวอย่างมีให้ชมทั้งหมด 2 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.00 ตร.ม. และ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 38.00 ตร.ม. EP.39 รีวิว คอนโด IVY AMPIO รัชดา ใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม เพียง 200 ม. ซอยประชาอุทิศ 37 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กทม.

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ + กล่องจดหมาย แยกอาคาร, สระว่ายน้ำ 2 สระ, ฟิตเนส 2 ห้อง, ห้องซาวน่า, ลิฟต์โดยสารแบบล็อกชั้น อาคารละ 2 ตัว, ที่จอดรถ คิดเป็น 35% ไม่รวมจอดซ้อนคัน, Access Card Control, ระบบกล้องวงจรปิด CCTV 80 กว่าจุดทั่วโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. จากภาพถ่ายดาวเทียมจะเห็นว่าพื้นที่รอบๆโครงการส่วนใหญ่จะเป็นบ้านพักอาศัย และพื้นที่ว่างเปล่า บรรยากาศโดยรอบค่อนข้างเงียบสงบเหมาะแก่การพักอาศัย พื้นที่โครงการจะตั้งอยู่ด้านใน โดยจะมีถนนภาระจำยอมเชื่อมเข้าไปหน้าโครงการประมาณ four hundred ม. เดินขึ้นชั้นสองมาจะเจอโถงบันไดก่อน ตรงกลางจะเป็นห้องน้ำ ขวามือเป็น Master Bedroom ซ้ายมือเป็นห้องนอน 2 พื้นชั้นบนเป็นลามิเนตหนา eight มม. พื้นที่ส่วนกลางจะมี Clubhouse อยู่โซนด้านหน้าเลย และมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่อยู่โซนด้านในโครงการ ถนนหลักในโครงการกว้าง 16 ม. ส่วนถนนซอยกว้าง 9 ม.